Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Hiển thị RSS Feeds trong văn bản sử dụng PHP

Hiển thị RSS Feeds trong PHP

Xin chào tất cả mọi người, ngày hôm nay được tham gia bạn qua các bước thay đổi của nguồn cấp dữ liệu của bạn truy cập. Tôi đã tải về e-mail yêu cầu như thế nào tôi được thiết kế của tôi “kết nối” và làm thế nào để tôi hiển thị của tôi RSS cập như văn bản và hoàn toàn không phải là một nguồn cấp dữ liệu hình ảnh banner.

Để hiển thị của bạn feedburner RSS cập như văn bản, chúng tôi cần phải chỉ cần thêm hai đoạn mã vào trang web của chúng tôi. Mở ra một notepad trống tài liệu sao chép và dán mã dưới đây.
<? php
/ / nhận được cập feedburner
$ whaturl = “https: / / feedburner.google.com/api/awareness/1.0/GetFeedData? uri = hvdesigns”;

/ / Khởi tạo các phiên curl
$ ch = curl_init ();

/ / Set curl để trở về dữ liệu, in ấn thay vì nó vào trình duyệt.
curl_setopt ($ ch, CURLOPT_RETURNTRANSFER, 1);

/ / Đặt URL
curl_setopt ($ ch, CURLOPT_URL, $ whaturl);

/ / Thực hiện Xoá những tải xuống
$ data = curl_exec ($ ch);

/ / Đóng kết nối
curl_close ($ ch);
$ xml = mới SimpleXMLElement ($ dữ liệu);
$ fb = $ xml-> nguồn cấp dữ liệu-> nhập [ 'lưu thông'];
/ / kết thúc nhận được cập feedburner

Ở đâu “HV-thiết kế” là trong 1. Bif mã, thay đổi cho rằng nguồn cấp của bạn. Notepad lưu các tài liệu trông như là “rss.php”, lưu nó trong hệ thống tập tin gốc của trang web của bạn thư mục. Bây giờ hãy sao chép và dán mã dưới đây.
<? php bao gồm ( “rss.php”);?>

Dán nó bất kỳ nơi bên trong cơ thể của trang web của bạn. Bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là thêm vào đoạn mã bên dưới.
<? php echo $ fb;?>

Sau đó, dán nó bên trong trang web của bạn mà bạn muốn các RSS truy cập được.

1 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa